Chính sách mới hướng dẫn cho nhà quảng cáo xây dựng niềm tin với người dùng

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một phương pháp mới giúp cải thiện mức độ rõ ràng của quảng cáo (chính sách có tên là Giới hạn phân phát quảng cáo) nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra hành vi lừa đảo, đồng thời ngăn chặn những quảng cáo gây nhầm lẫn và hiểu lầm. Theo chính sách này, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai khoảng thời gian “tìm hiểu” cho các nhà quảng cáo mà chúng tôi chưa hiểu rõ. Trong giai đoạn này, số lượt hiển thị quảng cáo của họ có thể bị giới hạn. Đầu tiên, chính sách này sẽ áp dụng cho những nhà quảng cáo đó khi họ nhắm đến một số thương hiệu nhất định bằng chiến dịch quảng cáo của mình. Ví dụ: chúng tôi sẽ triển khai chính sách này khi mối quan hệ giữa một nhà quảng cáo và một thương hiệu không được đề cập một cách rõ ràng trong quảng cáo của họ. Chúng tôi thực sự muốn đảm bảo rằng người dùng hiểu rõ về đối tượng mà họ tiếp xúc khi tương tác với một quảng cáo.

Hãy tưởng tượng một người đang muốn đặt vé cho chuyến đi tiếp theo và đang tìm thông tin về chuyến bay đến San Francisco bằng hãng hàng không mà họ yêu thích. Theo phương pháp mới này, phần lớn quảng cáo mà họ nhìn thấy có liên quan đến nội dung tìm kiếm đó sẽ là của các nhà quảng cáo như chính hãng hàng không đó, hãng hàng không cạnh tranh, khách sạn trong khu vực và các nhà quảng cáo khác có quá trình tuân thủ chính sách tốt và đảm bảo tính minh bạch. Theo chính sách này, những nhà quảng cáo không có quá trình tuân thủ chính sách tốt có thể bị giới hạn số lượt hiển thị khi chúng tôi theo dõi hoạt động của họ trên nền tảng của mình. Mặc dù chúng tôi muốn người dùng có cơ hội tương tác với các quảng cáo phù hợp và hữu ích, nhưng chính sách này sẽ làm giảm khả năng họ nhìn thấy quảng cáo gây nhầm lẫn hoặc gây hiểu lầm của một nhà quảng cáo có hồ sơ theo dõi hoạt động chưa được kiểm chứng.

Chính sách này sẽ giúp đảm bảo các nhà quảng cáo mới, có tinh thần tuân thủ chính sách bắt đầu xây dựng niềm tin với người dùng trước khi chiến dịch của họ đạt được phạm vi tiếp cận tối đa. Chính sách này cũng sẽ là công cụ bổ sung để hạn chế phạm vi tiếp cận của đối tượng xấu. Những nhà quảng cáo chịu ảnh hưởng đáng kể của chính sách này sẽ nhận được thông báo và hướng dẫn được đề xuất để đạt được trạng thái đủ điều kiện. Giống như mọi phương pháp mới, chúng tôi sẽ bắt đầu trên quy mô nhỏ và từng bước mở rộng phạm vi thực thi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho nhà quảng cáo những mẹo đơn giản mà họ có thể áp dụng cho chiến dịch của mình để tạo quảng cáo rõ ràng, chẳng hạn như ghim miền vào tiêu đề quảng cáo, đặc biệt là khi thương hiệu của họ không nổi tiếng trên Internet.

Giống như tất cả các chính sách của mình, chúng tôi luôn cung cấp thông tin minh bạch cho các đối tác quảng cáo về cách chúng tôi đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét một số tiêu chí sau đây khi đánh giá hồ sơ theo dõi hoạt động của nhà quảng cáo trên nền tảng của mình:

Ý kiến phản hồi của người dùng: Người dùng có thể gửi ý kiến phản hồi về mọi quảng cáo được phân phát trên nền tảng của chúng tôi, dựa trên trải nghiệm hài lòng hay không hài lòng của người dùng đối với quảng cáo đó. Chúng tôi sẽ xem xét ý kiến phản hồi đó.
Quá trình quảng cáo: Điều quan trọng là nhà quảng cáo phải đảm bảo tuân thủ các chính sách quảng cáo của chúng tôi.
Xác minh danh tính nhà quảng cáo: Việc hoàn tất quy trình Xác minh danh tính nhà quảng cáo là một bước quan trọng để xây dựng niềm tin giữa người dùng và nhà quảng cáo.
Ngoài ra, chúng tôi cũng phải đảm bảo nền tảng của mình luôn đón nhận các nhà quảng cáo mới để họ có cơ hội mang đến trải nghiệm hữu ích. Chính sách này sẽ không chặn hoặc xoá bất kỳ quảng cáo nào khỏi nền tảng của chúng tôi, đồng thời mọi quy định hạn chế đối với quảng cáo sẽ chỉ áp dụng trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như khi bản sắc thương hiệu của một nhà quảng cáo có thể gây nhầm lẫn cho người dùng. Chúng tôi sẽ từng bước triển khai chính sách này và điều chỉnh để đảm bảo chính sách này hoạt động hiệu quả.

Người đăng: Alejandro Borgia, Giám đốc bộ phận Quản lý sản phẩm, Sự an toàn của quảng cáo.