QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE TẠI TCM

HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ! (➨ Xem chi tiết)

➤ TCM là một trong 3 đại lý Google chính thức đầu tiên Việt Nam vào tháng 5/2009.
➤ Cam kết duy trì quảng cáo ổn định 99%, chính sách đền bù hợp lý.
Hoàn tiền cho quý khách nếu không nhận được sự hài lòng.
➤ Luôn tặng kèm từ khóa mở rộng, các tiện ích quảng cáo làm tăng thêm truy cập trang web nhằm nâng cao doanh thu cho khách hàng.
➤ Giảm giá từ 10%-30% khi khách hàng ký hợp đồng quảng cáo dài hạn từ 3-12 tháng, không tăng giá với khách hàng cũ.
➤ Theo dõi, đều chỉnh tăng hiệu suất quảng cáo hàng ngày.
➤ Tặng website miễn phí dành cho khách chưa có website.
➤ Tư vấn điều chỉnh, nâng cấp website từ chuyên gia website 4.0.
 

● QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ LÀ GÌ?

  • Quảng cáo từ khoá là hình thức quảng cáo tìm kiếm trên Google search, với kết quả quảng cáo xuất hiện trên trang nhất khi tìm kiếm các từ khoá đã đăng ký.
  • Hỗ trợ 100% các từ khoá mở rộng liên quan ( quảng cáo vẫn xuất hiện khi search từ khoá có chứa cụm từ khoá đã đăng ký). Vị trí xuất hiện tuỳ theo độ liên quan, điểm chất lượng của từ khoá.

● QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN GOOGLE CÓ MẤY VỊ TRÍ ? và XUẤT HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

Quảng cáo từ khoá trên Google có nhiều vị trí, bao gồm 4 vị trí đầu tiên và các vị trí khác trên trang kêt quả tìm kiếm.

Ảnh minh hoạ

Bảng giá quảng cáo từ khóa (cạnh tranh thấp):

Gói QC K1 K2 K4 K6 K8
Số cụm từ khóa 4 6 8 12 16
Thời gian hiển thị 24/7 24/7 24/7 24/7 24/7
Phí quảng cáo/tháng 1.800.000đ 2.800.000đ 4.800.000đ 6.800.000đ 8.800.000đ
Cam kết – 100% hỗ trợ từ khoá mở rộng, không giới hạn số lượng.

– Hiển thị ổn định trên các thiết bị: Điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng.

– Thời gian hiển thị: 24/24 hoặc theo yêu cầu.

– Khu vực hiển thị: HCM, Hà Nội, Toàn quốc theo yêu cầu.

– Liên hệ NV Kinh Doanh để biết thêm khuyến mãi.

● CÁCH KIỂM TRA QUẢNG CÁO ĐÚNG CÁCH

Trước khi kiểm tra quảng cáo, vui lòng xoá Cookies theo hướng dẫn sau.

● CÁCH CHỌN TỪ KHOÁ

Nên chọn bộ từ khoá cụ thể liên quan chặc chẽ với lĩnh vực mình đang kinh doanh, hạn chế chọn từ khoá chung chung vì từ khoá chung chung luôn có giá cao và kém hiệu quả hơn các từ khoá cụ thể.

Ví dụ: bạn kinh doanh shop “hoa tươi” thì nên chọn từ khoá như sau:

– Nên chọn: “shop hoa tươi”,”hoa tươi quận 1″, “hoa tươi giao tận nơi”, “cửa hàng hoa tươi”, “hoa tươi sinh nhật”
– Không nên chọn: “hoa”, “hoa đẹp”, “hoa tươi”

● CÁCH VIẾT MÔ TẢ QUẢNG CÁO

Nhân viên TCM sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách viết mô tả khi tiến hành chạy quảng cáo.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

BẠN CẦN TƯ VẤN, BÁO GIÁ QUẢNG CÁO? BẠN MUỐN GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG ĐỂ NHẬN HOA HỒNG ? LIÊN HỆ NGAY !
Ms Thư
Giảm 40%
HCM + HN
Ms Ly
Ms Huyền